Trang chủ

Tổng hợp những món ngon là từ cá lăng

Thịt cá lăng chứa rất nhiều vitamin A, cho khả năng chăm sóc sức khỏe đôi mắt rất tốt. Cá lăng cung cấp hàm lượng lớn Omega 3 & DHA, những dưỡng chất này giúp hỗ trợ phát triển não bộ, cải thiện trí nhớ cho mọi lứa tuổi.

Hôm nay hãy cùng Casach tìm hiểu một số món làm từ cá lăng nhé.

👉 Lẩu cá lăng măng chua:
Nước lẩu trong veo, vị đậm đà ngọt thanh kết hợp độ chua nhẹ của cà chua, thơm giúp cân bằng hương vị. Cá ăn vào cảm nhận được độ mềm dai ngọt thịt mà không bị bở, chấm cùng với 1 chén nước mắm ớt thì sẽ càng tăng thêm độ đậm đà cho món ăn. Bạn nên ăn lẩu cùng với bún và các loại rau ăn kèm thì chắc chắn sẽ rất hoàn hảo đấy.



👉Cháo cá lăng:
Cháo cá màu xanh đẹp mắt với mùi thơm hấp dẫn mà không hề bị tanh. Thịt cá mềm ngọt, hạt cháo bung đều, đậm vị chắc chắn sẽ vô cùng kích thích vị giác đây.



👉Cá lăng kho tiêu:
Cá lăng kho tiêu là món ăn yêu thích mà vô cùng dân dã, quen thuộc của các gia đình Việt. Món ăn có vị cay thơm hấp dẫn của tiêu và gừng kết hợp với màu vàng đẹp mắt của nghệ. Cá dai mềm, ngọt thịt thấm vị mặn mặn cay cay đậm đà của các nguyên liệu. Món cá lăng kho tiêu này ăn cùng với chén cơm nóng thì chắc chắn sẽ hao cơm lắm đấy.



👉Chả cá lăng (chả cá Lã Vọng)
Chả cá lăng (chả cá Lã Vọng) là món ăn nổi tiếng của Hà Nội mang đậm hương vị Bắc Bộ khiến mọi người đều phát nghiện ngay từ lần đầu nếm thử.
Chả cá chiên lên có màu vàng ươm đẹp mắt, gia vị nêm nếm vừa ăn với độ dai mềm vừa phải. Chả cá khi ăn cùng bánh tráng giòn tan và chén mắm tôm pha sẵn với chanh và đường, đánh sủi bọt rồi cho vài lát ớt vào thì hấp dẫn khó mà cưỡng lại được.


Tham khảo và tổng hợp từ internet
Bạn có thể đặt hàng tại link sản phẩm:
- Cá lăng hồ Trị An: https://casach.vn/ca-lang-lam-sach-p164/



0 Giỏ hàng
0937352645
Hàng hot